Giá hạt sen sấy khô ăn liền bao nhiêu tiền 1kg?

sen say

Một món ăn phổ biến nhưng được định giá với nhiều mức khác nhau trên thị trường, liệu có khiến bạn hoang mang? Giá hạt sen sấy giòn bán đúng giá đảm bảo không mua phải hàng dởm mà vẫn giúp quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Một trong những sản phẩm ngon của hạt sen phải kể đến hạt sen sấy giòn ăn liền. Không chỉ là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người, món hạt sen sấy giòn còn được coi là “vị thuốc quý” rất tốt cho sức khỏe. Hãy cùng chuyên mục tin tức của Thực phẩm khổ tìm hiểu giá hạt sen sấy khô ăn liền bao nhiêu tiền 1kg? qua bài viết dưới đây.

Hạt sen sấy giòn – món “khoái khẩu” của mọi lứa tuổi

Từ lâu, hạt sen sấy khô ăn liền đã trở thành đặc sản nức tiếng gần xa làm say đắm lòng người. Được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt sen tươi đồng đều. Sau đó được tách vỏ, bỏ tim và xử lý bằng quy trình sấy nhiệt, đóng gói theo tiêu chuẩn Châu Âu. Không chỉ đảm bảo nguyên vẹn hương vị, thành phần dinh dưỡng đặc trưng của hạt sen mà còn tạo ra hạt sen đều, chắc, to và hạt sen đẹp. Đặc biệt, hàm lượng đường trong sản phẩm rất thấp, rất có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Hơn nữa, hạt sen sấy khô hoàn toàn không sử dụng phụ gia hay chất bảo quản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hạt sen sấy giòn

Tùy theo độ tuổi, sở thích của mỗi người mà nhu cầu ăn uống cũng sẽ rất khác nhau. Tuy nhiên, thật đặc biệt khi món hạt sen sấy giòn ăn liền với vị giòn, bùi đặc trưng đã trở thành món ăn khoái khẩu của mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già. Nếu trẻ nhỏ chỉ ăn như một món ăn vặt thì ông bà lại rất thích dùng để thưởng thức chè. Riêng đối với phụ nữ mang thai, món ăn này rất tuyệt để nhâm nhi khi đói hoặc ốm nghén.

Một trong những ưu điểm của món ăn này khiến nhiều người yêu thích là ngoài hương vị thơm ngon, nó còn có sự tiện lợi. Thay vì tốn thời gian và công sức chế biến, bạn có thể ăn ngay hạt sen sấy giòn sau khi mua về. Thật tiện lợi hơn khi bạn có thể mang đi bất cứ đâu, để nhâm nhi khi thèm.

Hạt sen to, tròn, sau khi phơi khô có màu vàng tươi, có vị ngọt nhẹ, bùi, thơm và có độ giòn đặc biệt. Hạt sen sấy khô được đóng gói tiện dụng, tiện mang theo khi đi du lịch hoặc làm quà biếu.

hat sen say kho

Xem thêm: Những công dụng tuyệt vời của tinh dầu cam ngọt đối với sức khỏe và sắc đẹp

Quy trình chế biến hạt sen khô

Hạt sen khô được sản xuất theo quy trình khép kín, không sử dụng chất bảo quản, phụ gia nên đảm bảo giữ được hương vị đặc trưng và thành phần dinh dưỡng của hạt sen.

Hạt sen khô được đóng gói tiện dụng, mẫu mã đẹp mắt. Có thể dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong các dịp lễ tết hoặc đi công tác xa.

Cách bảo quản

Hạt sen khô được đựng trong túi zip có nửa màn nhôm nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Tuy nhiên, hạt sen là sản phẩm rất dễ bị hút ẩm bởi môi trường.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng hạt sen sấy khô ăn liền

  • Khi bạn mở túi, hãy sử dụng hết
  • Nếu bạn không sử dụng hết, hãy đóng túi Zipper cẩn thận.
  • Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sau khi đã mở túi là tốt nhất
  • Những công dụng tuyệt vời của hạt sen sấy giòn không phải ai cũng biết
  • Cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hàm lượng chất béo bão hòa trong hạt sen rất thấp
  • Có tác dụng an thần, giúp bạn ngủ sâu giấc hơn.
  • Ổn định huyết áp, có nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng chữa đau đầu.
  • Đặc biệt: Có tác dụng rất tốt đối với phụ nữ đang cho con bú. Có nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện vòng ngực sau khi sinh nở.

Ngoài ra, hạt sen sấy khô ăn liền còn là món ăn vặt mọi lúc mọi nơi

  • Khi đi du lịch cùng bạn bè, hãy mang theo một vài túi hạt sen sấy khô,
  • Lúc đi dã ngoại, hạt sen sấy khô rất tiện lợi, dễ sử dụng và hấp dẫn nhất
  • Khi đi làm, giữa bữa ăn chính và bữa ăn nhỡ, có một túi hạt sen sấy giòn sẽ giúp bạn nhâm nhi, từ đó đảm bảo dinh dưỡng hơn, qua cơn đói.
  • Sau bữa ăn chính, bạn có thể dùng hạt sen khô để tráng miệng.
  • Ngồi tán gẫu cùng bạn bè, nhâm nhi hạt sen sấy dẻo.
  • Hẹn gặp bạn, mang theo một túi hạt sen khô, bạn của bạn sẽ rất thích.
  • Ngồi nhà xem chương trình TV yêu thích, nhâm nhi hạt sen sấy khô
  • Đi cà phê với bạn bè, gọi một bịch hạt sen sấy khô để ngồi nhâm nhi.
  • Đến nhà bạn ăn cơm, mang theo một túi hạt sen khô làm quà.

Giá hạt sen sấy khô bán ở đâu là đúng giá?

Tôi tin chắc rằng, trước khi chọn mua một mặt hàng hay một loại thực phẩm nào đó, họ phải cân nhắc về giá cả. Có thể nhiều người sẽ không quan tâm đến giá cả nhiều nếu chọn món khoái khẩu như hạt sen sấy giòn. Tuy nhiên, đối mặt với vấn đề giá cả, thường có 2 vấn đề nảy sinh:

  • Thứ nhất, nếu sản phẩm bán trên thị trường quá rẻ. Đôi khi chúng ta khó có thể yên tâm về chất lượng.
  • Thứ hai, nếu sản phẩm được bán quá cao. Nó có thể khiến bạn cảm thấy như bạn đang bị định giá quá cao. Tiết kiệm một chút cho gia đình cũng là một ý kiến ​​hay.

gia hat sen say

Đó là 2 lý do quan trọng bạn nên biết giá hạt sen sấy khô giá rẻ đúng chất lượng và địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng.

Theo giá quy định tại địa chỉ bán uy tín thì giá hạt sen sấy khôgiá 320.000 / 1kg. Tuy nhiên, cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt, hóa đơn 500k được miễn phí ship toàn quốc

Xem thêm: Tác dụng của bột rau má mà không phải ai cũng biết; 11 công dụng bột trà xanh và cách sử dụng bột trà xanh nguyên chất

Nông sản Dũng Hà cung cấp hạt sen sấy giòn hạt to, tròn

Dũng Hà cam kết mang đến những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – SẠCH nhất cho khách hàng.

Hạt sen sấy giòn bán tại cửa hàng Nông sản Dũng Hà là những hạt sen tươi ngon, đạt chất lượng. Đặc điểm là hạt to, tròn, chắc, ăn giòn, ăn không bị ngán.

Hạt sen sấy giòn được sản xuất theo quy trình khép kín. Với công nghệ sấy nhiệt ly tâm. Và với nguồn nguyên liệu đầu vào là hạt sen tươi đảm bảo an toàn tự nhiên. Không tẩm ướp bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào. Nhờ vậy, thành phẩm không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng có trong hạt sen.

Hạt sen sấy giòn, không chỉ ngon?

Sen là một loại cây quen thuộc và gắn bó với người dân Việt Nam. Từ trẻ nhỏ đến người già không ai là không biết đến cây sen. Từ hoa sen, cánh sen, củ sen, hạt sen đều ẩn chứa những công dụng tuyệt vời. Đặc biệt là Hạt sen. Hạt sen có vị ngọt, tính bình. Hạt sen khô có vị bùi bùi nên rất được thực khách ưa chuộng.

Không chỉ vậy, hạt sen sấy khô còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao. Trong 100g hạt sen khô có 17-18g chất đạm, 350g calo nhưng chỉ có 1,9-2,5g chất béo. Trong thành phần của hạt sen còn chứa nhiều khoáng chất như canxi, photpho, magie, chất xơ. Đặc biệt hạt sen không chứa đường nên được nhiều người ăn kiêng và người muốn giảm cân lựa chọn.

Hạt sen được bán rộng rãi khắp nơi, từ chợ trời đến siêu thị. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua hạt sen khô tại Hà Nội chất lượng với giá cả phải chăng. Măng tây xanh khuyên bạn nên chọn những cửa hàng nông sản hoặc cửa hàng thực phẩm sạch. Cửa hàng Nông sản Dũng Hà là địa chỉ tin cậy để mua hạt sen sấy khô tại Hà Nội. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hạt sen khô khi mua hàng tại Dũng Hà.

sen say

Ngoài hạt sen sấy khô, cửa hàng còn cung cấp các loại hạt dinh dưỡng, thực phẩm tươi sống, gạo, rau củ, hoa quả

Hiện tại, Dũng Hà có các loại hạt sen sau:

  • Giá Hạt sen khô không tâm sen: giá 130.000đ / kg
  • Giá Hạt sen khô đã bỏ tim sen: giá 150.000đ / kg
  • Giá Hạt sen khô đã tách vỏ trắng và tâm sen, không cắt đầu: 170.000 đ / kg
  • Giá Hạt sen khô, tách vỏ trắng, bỏ tâm sen, cắt bỏ đầu thâm: 320.000 đồng / kg

Mua hạt sen khô tại Dũng Hà bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Công ty với tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, tự kinh nghiệm xuất xứ hàng hóa nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng sẽ hướng dẫn bạn mua hạt sen khô theo ý thích.

Thông tin liên lạc:

Hotline: 1900 986865

Trang web: www.nongsandungha.com/

Facebook: www.facebook.com/nongsandungha

Giờ mở cửa: 7:00-22:00

  • Cơ sở 1: Số 11 Kim Đồng – Đường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
  • Cơ sở 2: A11 – Ngõ 100 – Đường Trung Kính – Phường Yên Hòa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 02/B khu phố 3 – Đường Trung Mỹ Tây 13 – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: Địa chỉ mua tâm sen khô chất lượng, uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Share:

4 thoughts on “Giá hạt sen sấy khô ăn liền bao nhiêu tiền 1kg?

  1. Pingback: 8 lợi ích sức khỏe dành cho bà bầu ăn hạt sen khi mang thai

  2. Pingback: 6+ món ngon từ váng đậu bạn có thể tự trổ tài tại nhà

  3. Pingback: [Góc ẩm thực] Củ cải khô làm món gì bổ sung chất dinh dưỡng?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *