List đồ ăn vặt Hà Nội thơm ngon bổ dưỡng tại Thực phẩm khô

list-do-an-vat-ha-noi-thom-ngon

List đồ ăn vặt Hà Nội thời gian gần đây đang được rất nhiều người tìm mua. Đồ ăn vặt luôn là sản phẩm ngon, bổ dưỡng và nó trở thành thói quen của rất nhiều người. Thị trường đồ ăn vặt rất đa dạng và phong phú. Hôm nay, Thực phẩm khô Dũng Hà sẽ liệt kệ một list đồ ăn vặt Hà Nội thơm ngon dành cho quý độc giả tham khảo nhé!

1. Đồ ăn vặt là gì?

Đồ ăn vặt là một thứ sản phẩm tao nhã dành cho mọi lứa tuổi. Gọi là đồ ăn vặt vì bạn có thể ăn được bất cứ lúc nào. Các loại đồ ăn vặt phổ biến trên thị trường hiện nay như: Bánh quy, bim bim, thạch rau câu, hướng dương, ngô cay, kẹo,… Những thứ này sẽ rất phù hợp cho nhiều tụi trẻ con. Ngoài ra, các anh chị dân văn phòng cũng rất ưa thích những món ăn vặt này. Ngồi 8 tiếng một ngày trên văn phòng sẽ rất buồn mồm và các món ăn này sẽ là “liều thuốc” chữa trị rất tốt.

list-do-an-vat-ha-noi-thom-ngon-bo-duong

Hiện nay trên thị trường có 2 loại đồ ăn vặt thông dụng nhất là: Đồ ăn vặt chiên dầu mỡ, đồ ăn vặt đóng gói”. Hai dạng đồ ăn vặt này, chúng đều chứa nhiều giá trị dinh dưỡng. Màu sắc đẹp mắt, giá thành rẻ nên thu hút được rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng những đồ ăn này, nó sẽ gây cho người dùng rất nhiều tác dụng phụ không hề mong muốn. Nên sử dụng một cách vừa đủ, hợp lý để bảo vệ sức khỏe bản thân. 

Những loại đồ ăn chiên dầu mỡ thường ăn nhiều sẽ không tốt cho bản thân. Nó sẽ tới tình trạng thừa cân, béo phì, đôi khi còn dẫn tới căn bệnh ung thư nguy hiểm. Những đồ đóng gói thì thường không rõ nguồn gốc xuất xứ, sử dụng các nguyên vật liệu bị cấm. Chính vì thế, hai loại đồ ăn vặt trên các bạn nên cân nhắc sử dụng chúng sao cho hợp lý nhất nhé. Sản phẩm nào cũng tiềm ẩn nguy cơ rủi do nhất định.

2. List đồ ăn vặt hà nội thơm ngon khó cưỡng

2.1 Thịt bò khô

Đứng đầu trong danh sách đồ ăn vặt chính là sản phẩm thịt bò khô Dũng Hà. Đây là một món ăn ngon, bổ dưỡng. Bò khô là một món ăn rất ưa thích của đấng mày râu. Họ thường sử dụng thịt bò khô làm đồ nhậu cùng với bia cực kì đưa miệng. Được làm hoàn toàn từ phần thịt bò nạc tươi ngon nhất. Dinh dưỡng tới từ thịt bò khô là điều mà chúng ta không thể bàn cãi. Thịt bò tươi có thể ứng dụng được rất nhiều món ăn ngon bổ dưỡng. 

thit-bo-kho-nong-san-dung-ha

Thịt bò chứa rất nhiều đạm cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn ăn quá nhiều thịt đỏ sẽ dễ mắc bệnh gout. Để giảm tải tình trạng bệnh thì ngày này đã thịt bò đã được đem đi sấy khô thành thịt bò khô. Quá trình làm ra thịt bò đòi hỏi rất nhiều nguyên vật liệu. Ăn thịt bò khô vẫn cảm nhận được độ dai từ thịt bò, hương vị hơi cay cay từ hạt tiêu, hạt mắc khén,… Ăn thịt bò khô sẽ giúp cho cơ bắp của bạn phát triển to, mạnh khỏe, xương khớp dẻo dai. Bổ sung hàm lượng sắt cho những người mắc bệnh thiếu máu. Giúp ổn định nhịp đập tim mạch và điều hòa huyết áp.

Giá thịt bò khô hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Giá thịt bò khô giao động từ 650.000vnđ – 700.000vnđ/kg. Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán thịt bò khô loại 1 bình ổn giá tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Giá thịt bò khô Dũng Hà hiện được bán giá niêm yết 600.000 – 620.000vnđ/kg

Xem thêm: Cách làm thịt bò khô thơm ngon TẠI ĐÂY!

2.2 Quả mơ khô

Quả mơ khô được làm hoàn toàn từ 100% quả mơ tươi nguyên chất. Để làm ra được quả mơ khô sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn cũng như nguyên  vật liệu đi kèm. Quả mơ tươi còn được sử dụng nhiều trong tiết trời ngày hè oi bức nắng nóng, nó được coi là bài thuốc giải khát cực kì hiệu quả. Quả mơ cũng được cánh mày râu ngâm rượu uống rất tốt cho sức khỏe. Khi chế biến thành ô mai mơ thì nó sẽ có vị chua chua ngọt ngọt từ đường ngậm để điều trị ho rât hiệu quả.

qua-mo-kho-dung-ha-thom-ngon

Trong quả mơ khô chứa rất nhiều hàm lượng Vitamin A, C, K, E và các khoáng chất thiết yếu. Sử dụng khoảng 70gr quả mơ khô mỗi ngày (xấp xỉ 3 – 5 quả) sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường sức đề kháng trước sự tấn công vi khuẩn. Hàm lượng Vitamin A trong mơ sẽ giúp cho đôi mắt bạn luôn được sáng và mạnh khỏe. Phòng ngừa đau mắt, mỏi mắt. Chất chống oxy hóa mạnh còn giúp chị em có làn da trắng hồng mịn màng, xua tan đi các vết nám và tàn nhang. Trả lại nhan sắc như tuổi đôi mươi. 

Với rất nhiều giá trị dinh dưỡng kể trên. Vậy bạn đã biết quả mơ khô giá bao nhiêu chưa? Hiện nay, giá quả mơ khô trên thị trường đang giao động trong khoảng từ 200.000vnđ – 250.000vnđ/kg. Tìm mua quả mơ khô uy tín chất lượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hãy ghé thăm Nông sản Dũng Hà nhé.

2.3 Quả mận khô

Quả mận khô được làm 100% từ mận tươi. Mộc Châu chính là địa danh trồng cực kì nhiều mận. Những trái mận nơi đây thường rất to, tròn, căng sáng bóng và không hề sử dụng thuốc tăng trưởng. Bất kể ai tới Mộc Châu đều mong muốn mua mận Mộc Châu về làm quà. Mận có thể đem ngâm làm nước uống giải khát cho ngày hè. Mận cũng được sử dụng để ngâm rượu uống của mọi anh đàn ông.

qua-man-kho-dung-ha-thom-ngon

Nhưng có lẽ, mận khô là loại quả mà nhiều người ưa thích. Quá trình sấy khô mận sẽ đòi hỏi nhiệt độ rất nghiêm ngặt. Vỏ bên ngoài sẽ nhăn nheo lại, chuyển sang màu đen, khi ăn có vị chua chua ngọt ngọt rất ngon. Quả mận khô được đánh giá là một đồ ăn vặt chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Hội tụ đủ hàm lượng Vitamin, khoáng chất và năng lượng thiết yếu cho cơ thể. Sử dụng mận khô sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngừa táo bón hiệu quả. Ngừa tình trạng đau xương, tê bì tay chân, giúp xương khớp phát triển dẻo dai và to khỏe. 

Giá quả mận khô trên thị trường là bao nhiêu là một bài toán chưa có lời giải. Thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh quả mận khô với mức giá khác nhau. Giá quả mận khô thường giao động trong khoảng từ 180.000vnđ – 220.000vnđ/kg

2.4 Sấu sấy khô

Sấu sấy khô là một loại quả ăn cực kì ngon và bổ dưỡng. Quả sấu có thể ăn trực tiếp hoặc đem ngâm lấy nước uống. Sấu là nguyên liệu không thể thiếu vắng vào mỗi bát canh mùa hè. Sấu còn được ngâm để làm nước uống giải khát rất mát cho cơ thể. Ấy vậy mà những trái sấu xanh tươi còn được thu hoạch để đem đi sấy khô. Khi ăn sẽ có vị chua chua đặc trưng của sấu, ngọt ngọt mặn mặn từ muối và đường ăn rất ngon miệng

sau-say-kho-dung-ha

Sấu sấy khô có vỏ bên ngoài nhăn nhúm lại, ăn rất dai. Mặt vỏ được tẩm ướp đường và muối tinh nhưng không làm thuyên giảm đi giá trị đích thực của quả sấu. Để tạo ra thức ăn ngon bổ dưỡng thì từ khâu chọn lựa nguyên liệu tới sấy sẽ được giám sát rất nghiêm ngặt. Sấu sấy khô chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, sấu sấy còn được coi như một bài thuốc Đông y để điều trị rất nhiều căn bệnh phổ cập. Ngậm 4 quả sấu sấy khô một ngày sẽ giảm tải tình trạng ho rất đáng kể, làm tiêu đờm, giúp cổ họng trở nên dễ chịu hơn. Hơn hết, sấu sấy khô còn là một bài thuốc chữa nôn nghén rất hiệu quả dành cho chị em phụ nữ. 

Giá sấu sấy khô Dũng Hà hiện đang được niêm yết mức giá 200.000vnđ/kg. Giá sấu sấy khô thường thay đổi theo năm tháng. Có thời điểm, giá sấu sấy khô chạm mức giá 280.000vnđ/kg. Mua sấu sấy khô bình ổn giá tìm ngay đến Nông sản Dũng Hà.

2.5 Nho khô

Nho khô loại 1 Dũng Hà là sản phẩm chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng. Từ xa xưa, nho khô được xem như một thứ quà tặng dùng để dâng tặng các vua chúa. Ngày nay, nho sấy khô đã được bán rất nhiều trên thị trường. Bạn có thể tìm mua nho sấy khô ở các cửa hàng siêu thị, đại lý, nông sản sạch trên Toàn Quốc. Nho khô trở thành một món ăn vặt ưa thích của nhiều bạn nhỏ và người lớn tuổi. Nho xuất hiện nhiều trong các ngày lễ Tết. Nho khô bạn có thể bảo quản rất lâu dài và rất khó bị hư hỏng.

nho-say-kho-dung-ha-chat-luong

Có tất cả 4 loại nho khô phổ biến trên thị trường:”nho xanh khô, nho đen khô, nho vàng khô, và nho đỏ khô“. Mỗi loại nho ăn rất ngon, chúng chỉ khác nhau về máu sắc và tên gọi. Ăn nho kho rất tốt cho sức khỏe. Nho chứa rất nhiều Vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa mạnh. Khi hấp thụ được toàn bộ dưỡng chất trên sẽ giúp bạn phòng bệnh ung thư rất tốt. Ngoài ra, đây còn là một thực phẩm tốt bổ sung hàm lượng máu cho cơ thể. Ăn nho khô còn bảo vệ gan trước tác hại từ bia rượu thuốc lá rất tốt.

Hiện tại, nho khô là một mặt hàng rất nóng bỏng. Giá nho khô giao động khoảng từ 260.000vnđ – 300.000vnđ/kg tùy vào mỗi cơ sở kinh doanh. Nếu bạn mua nho khô với giá quá rẻ thì cần phải xem xét lại nhé. Mua nho khô chất lượng hãy tìm ngay đến Nông sản Dũng Hà.

3. Kết luận

list-do-an-vat-ha-noi-chat-luong-nhat

Trên đây chính là list đồ ăn vặt hà nội thơm ngon bổ dưỡng đang có mặt tại Thực phẩm khô cũng như trên thịt trường. Ngoài ra, trên thị trường còn vô số vô số những loại đồ ăn vặt khác nữa. Nhưng mặt bằng chung, đây là những sản phẩm mà đã được kiểm định chất lượng và có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ nên quý khách hàng cứ thoải mái sử dụng. Nếu bạn có dịp đi du lịch thời gian sắp tới thì hãy note lại ngay vào sổ tay du lịch của mình nhé. Hy vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích cho cuộc phiêu lưu kí của bạn. Cùng theo dõi Thực phẩm khô để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

THAM KHẢO THÊM NHIỀU BÀI ĐỌC CHI TIẾT HƠN TẠI ĐÂY: https://thucphamkho.vn/tin-tuc-su-kien/

4. Thông tin liên hệ

Các bạn có thể tìm mua list đồ ăn vặt hà nội thông qua địa chỉ Công ty cổ phần phát triển Dũng Hà theo số máy đường dây nóng: 1900 986865 (Hỗ trợ 24/24h).

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tìm mua thông qua các địa chỉ chi tiết dưới đây:

  • Kho tổng sỉ lẻ đồ ăn vặt Toàn Quốc tại: Số 11 Kim Đồng – Đường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
  • Chi nhánh bán đồ ăn vặt tại Hà Nội: A10 – Ngõ 100 – Đường Trung Kính – Phường Yên Hòa – Quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội
  • Chi nhánh bán đồ ăn vặt tại Hồ Chí Minh: Số 02/B Khu phố 3 – Đường Trung Mỹ Tây 13 – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh

Xem ngay: Cách nấu chè đậu xanh lạ miệng ngon ngất ngây

Share:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *